วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สวัสดีครับ ผมชื่อ กลุวัต หัสถาพันธ์
อยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่2/10ครับ
บ้านอยู่แพรกทะเลครับ บ้านเลี้ยงหอยครับ 
อยู่ตำบลตลองโคนครับ อำเภอเมืองสุทรสงครามครับ
ผมเป็นนักฟุตบอลครับผมอยู๋หอ
ชอบกินข้าวกระเพราหมูสับครับ 
ชอบอยู่กับเพื่อนครับอยู่แล้วมีความสุขครับ
โตขึ้นอยากเป็นนักฟุตบอลครับ
ตอนนี้เรียนอยู่ถาวรานุกูลครับ
ชอบผู้หญิงครับเพราะผมเป็นผู้ชาย
บ้านผมมีเรือครับอยากนั่งก้ทักมาเบอร์นี้ครับ0825357536ครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น